03/07/2018

Công ty cung cấp bàn thí nghiệm chất lượng cao

Công ty cung cấp bàn thí nghiệm
Bạn có nhu cầu muốn sử dụng các thiết bị thí nghiệm. Bạn đang băn khoăn về giá cả cũng như chất lượng của bàn thí nghiệm giá rẻ mà bạn cần mua. Bạn muốn mua bàn ghế giá thấp hơn nhiều so với thị trường mà chất lượng tốt hãy nhấc máy và liên hệ ngay với công ty chuyên cung cấp sản phẩm này của chúng tôi.


Công ty Tân Thịnh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các loại bàn thí nghiệm với chất liệu chính là từ gỗ, laminate, và kim loại v.v.. Sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu cho các cơ sở, xí nghiệp dệt may, nhà xưởng với chất lượng & giá cả tốt nhất.

Bàn thí nghiệm có độ bền cơ học cao, khả năng chịu nhiệt tốt, chống thấm đặc biệt mặt bàn có khả năng chống chịu hóa chất độc hại rất tốt. Đi kèm với nó là hệ thống điện, bàn chậu rửa, giá kệ và bồn vòi rất thuận tiện cho quá trình vệ sinh đảm bảo an toàn sức khỏe.

Với đội ngũ công nhân viên kinh nghiệm cùng máy móc thiết bị hiện đại, Tân Thịnh luôn sản xuất những sản phẩm ban thi nghiem chất lượng cao, ứng dụng trong cả trường học và bệnh viện.

Khách hàng được đến trực tiếp xưởng kiểm tra chi tiết sản phẩm trước khi đặt hàng, giảm 5% khi mua hàng online, bảo hành chu đáo. Chúng tôi nhận đặt mẫu yêu cầu của khách hàng theo kích thước và màu sắc tùy chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét