05/07/2018

Đánh giá độ bền mặt bàn thí nghiệm

Đánh giá độ bền mặt bàn thí nghiệm

Một khi bạn đã đánh giá nhu cầu và lựa chọn của bạn, bước cuối cùng để chọn ban thi nghiem phải là một đánh giá về độ bền. Mặc dù các loại bề mặt của một bảng khoa học ảnh hưởng đáng kể độ bền tổng thể của nó, chất lượng của chân và sự hỗ trợ của nó rất có ích.

Các vật liệu phổ biến nhất được sử dụng như một cơ sở khoa học bàn là gỗ cứng, gỗ, và kim loại. Xác định đó là tốt nhất sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của bạn; xem xét sự cố này cho một cái nhìn tổng quan.


Laminate: Các cơ sở bền nhất có sẵn, bảng gỗ chỉ được khuyến cáo sử dụng trong các phòng thí nghiệm mà không tiến hành thí nghiệm với chất lỏng. sử dụng tốt nhất trong một môi trường học tiểu học, bảng gỗ là không tốn kém nhưng không chống lại thiệt hại hóa học.

Gỗ cứng: tự nhiên rừng, như gỗ sồi và cây phong, rất bền và mạnh mẽ. Khi bảo vệ với chân đế cao su, bàn học gỗ không được di chuyển dễ dàng, do đó ngăn ngừa tai nạn trong phòng thí nghiệm. Bởi vì gỗ tự nhiên có phần dễ bị sâu bệnh, nước, hoặc thiệt hại cháy, cẩn thận xem xét xử lý của nhà sản xuất của gỗ.

Kim loại: Thường tạo từ thép, bảng khoa học kim loại là rất mạnh và độ bền cao. Giống như các đối tượng khác được làm từ thép, bảng với một cơ sở kim loại chống gỉ, xuống cấp, hư hỏng, ngay cả khi tiếp xúc với hóa chất nguy hiểm. bảng thép đôi khi có sẵn ở chân điều chỉnh độ cao làm cho chúng phù hợp cho một phạm vi lớn hơn của lứa tuổi học sinh.

Giữa việc lựa chọn một bề mặt bàn thí nghiệm, đánh giá độ bền, và đảm bảo một bảng đáp ứng nhu cầu của một phòng thí nghiệm, quá trình mua bảng khoa học có thể được áp đảo. Tuy nhiên, một khi bạn hoàn thành mỗi bước, bạn sẽ được trang bị để mua các bảng khoa học tốt nhất cho phòng thí nghiệm của bạn.

Thực hiện theo hướng dẫn này mỗi khi bạn mua sắm đồ nội thất cho phòng thí nghiệm để đảm bảo đầu tư của bạn được bảo vệ trong nhiều năm tới.

Nguồn trang tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét