05/07/2018

Thiết bị phòng thí nghiệm cố định và an toàn

Tất cả thiết bị trong phòng thí nghiệm có nhiệm vụ xây dựng và sẽ đáp ứng hiệu suất yêu cầu cho người sử dụng nên trong đặc điểm kỹ thuật này cần được xây dựng cố định thực tế và buộc phải cố định chi tiết trong bản vẽ dự án hoặc các thông số kỹ thuật.

Thiết bị phòng thí nghiệm cố định và an toàn


Đồ đạc xét nghiệm sẽ được trang bị và chuyển giao cho điểm sử dụng bởi nhà thầu phòng thí nghiệm, để cài đặt, kết nối và hệ thống ống nước của các nhà thầu cơ khí theo thông số kỹ thuật.

Đèn chiếu sáng (trừ phụ kiện bên trong tủ hút) đã đánh bóng mạ hoàn toàn với epoxy. Tất cả các bề mặt tiếp xúc sẽ được đánh bóng và buff, sau đó mạ điện bằng một lớp niken và một lớp crôm. Mỗi lớp mạ thì hoàn toàn có thể nhìn thấy. Sau mạ, bề mặt được phủ phải được làm sạch triệt để và tẩy dầu mỡ. sơn epoxy rõ ràng sau đó sẽ được áp dụng cho tất cả các bề mặt tiếp xúc và cho phép bảo dưỡng.

Tất cả thiết bị phục vụ phòng thí nghiệm và thiết bị an toàn phải là sản phẩm của nhà sản xuất thiết bị, dịch vụ cho đảm bảo xuất hiện thống nhất và dễ bảo trì của các cơ sở phòng thí nghiệm. van điều khiển từ xa và phụ kiện trang bị tủ hút được sản phẩm của cùng một nhà sản xuất thiết.

Đồ nội thất như bàn thí nghiệm là nhà máy lắp ráp (Bao gồm cả lắp ráp các loại van và ống chân để tháp pháo, mặt bích và phụ kiện lắp đặt khác), và mỗi cố định được nhà máy cá nhân được thử nghiệm. Đèn chiếu sáng thì được kiểm tra trong các cách thức và mức áp lực đặt ra phía dưới.

Nguồn tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét